fasnimohamad

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

February 06, 2012

ஆசைபடுகிறேன்

 கால நகர்வில் மனிதன்  வேலைபலுவினால் தாம் மிகவும் விரும்பும் சில விடயங்களை செய்ய முடியாமல் போகலாம். அது போலவே எனது இந்த பதிவு எழுதுவதும் சில பல காரணங்களால் தூரமகியது மீண்டும் காதலர் மாதம்தனிலே எனது மீள் வருகையை புதுப்பித்து கொள்கிறேன்.

நான் நினைப்பதை மற்றவர்களிடம் கொண்டு சேர்க்க இந்த பதிவுலகம் உள்ளதன எனக்கு உணரவைத்த ( நான் முதன்முதலாய் பார்த்த பதிவுத்தளமும் ) என் நண்பன் பவனுக்கு இந்த குருவிக்கூடு என்றும் நன்றி உரைக்கும் . இனி இந்த குருவி கொண்டு வரும் பதிவு எனும் சருகுகளால் . என் குருவிக்கூடு. கட்டப்படும் . நீங்களும் இக்குட்டில் அமர்ந்து உம் கருத்து சொல்லி செல்வீர் என இந்த உள்ளம் எதிர் பார்கிறது .

8 comments:

Bavan said...

அப்ப கவிதைகள் வரப்போகுது எண்டுறீங்க..;-))
எதிர்பார்க்கிறோம்.
கலக்குங்க! :-))

Anonymous said...

சருகுகளும் அதன் வருகைகளும் தொடர்ந்தும் அதிகரிக்கட்டும்..

Anonymous said...

எங்கள் கருத்துக்கள் என்றும் உங்களுக்காக

fasnimohamad said...

//Bavan said...

அப்ப கவிதைகள் வரப்போகுது எண்டுறீங்க..;-))
எதிர்பார்க்கிறோம்.
கலக்குங்க! :-))//


உங்கள் உதவியோடு எந்தன் பயணம் தொடரும் நன்றி வருகைக்கும் கருத்துக்கும்

fasnimohamad said...

//irfan zarook said...

சருகுகளும் அதன் வருகைகளும் தொடர்ந்தும் அதிகரிக்கட்டும்..//

உங்கள் உதவியோடு அதிகரிக்கும் நன்றி வருகைக்கும் கருத்துக்கும்

fasnimohamad said...

//manazeer masoon said...

எங்கள் கருத்துக்கள் என்றும் உங்களுக்காக//

நாம் என்றுமே எதிர் பார்கிறோம் நன்றி வருகைக்கும் கருத்துக்கும்

cheena (சீனா) said...

துவங்குக உத்வேகத்துடன் - சிந்திப்பதை எல்லாம் எழுதுக - பார்ப்பதை எல்லாம் எழுதுக - படிப்பதை எல்லாம் எழுதுக - நல்வாழ்த்துகள் - நட்புடன் சீனா

fasnimohamad said...

//cheena (சீனா) said...

துவங்குக உத்வேகத்துடன் - சிந்திப்பதை எல்லாம் எழுதுக - பார்ப்பதை எல்லாம் எழுதுக - படிப்பதை எல்லாம் எழுதுக - நல்வாழ்த்துகள் - நட்புடன் சீனா //


நன்றி வருகைக்கும் கருத்துக்கும்

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...